anh@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Van bi Babcock



Nhà phân phối van Babcock việt nam cung cấp một loạt các van, luôn là sản phẩm có chất lượng được kiểm tra và dịch vụ tối ưu. Chúng tôi cung cấp một loạt các cổng, quả cầu, kiểm tra, bướm, bóng và van kiểm tra dừng cho nhiều dịch vụ và ứng dụng khác nhau.
Các khả năng của Van bi Babcock bao gồm cả hai, thiết kế nắp ca-pô và chốt kín, nắp ca-pô mở rộng cho các ứng dụng đông lạnh và cả các nắp ca-pô và bịt kín. Thiết kế của chúng tôi là kết quả của gần 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đọc thêm tại đây.
Nhà phân phối van Babcock việt nam sử dụng để cho phép hoặc ngăn chặn dòng chảy của chất lỏng, nhưng van cổng thông thường không nên được sử dụng để điều chỉnh lưu lượng, trừ khi chúng được thiết kế đặc biệt cho mục đích đó.
Van bi Babcock có lợi thế rõ ràng so với các loại van khác khi xử lý dễ dàng và nhanh chóng, và giảm áp suất tối thiểu - tương đương với chiều dài của ống trong các van khoan đầy đủ - và tương đương với loại giảm khí trong các loại van đó của một lỗ khoan giảm.
Để biết thêm thông tin về Van bi Babcock, Babcock việt nam, Nhà phân phối van Babcock,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét